Sen vòi COTTO chất lượng tạo thêm giá trị căn nhà

tháng 6 14, 2018

Sen vòi COTTO là sản phẩm chất lượng từ Thái Lan, được tương đối nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá tốt về sản phẩm như chất lượng, an toàn, tiết kiệm.
Thiết bị vệ sinh COTTO là sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, với gần 40 năm chuyển động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. COTTO ngày càng cam đoan được thương hiệu và được khách hàng ưa chuộng, tin dùng. Thiết bị vệ sinh COTTO được các chuyên gia thi công, tư vấn sản xuất hàng đầu quả đât với công nghệ hiện đại đi đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh đã cho ra các dòng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.



Thiết bị vệ sinh COTTO có rất nhiều loại sản phẩm như: Bồn cầu COTTO, sen vòi COTTO, bồn tắm COTTO, chậu rửa COTTO,...Trong đó, sen vòi COTTO là thiết bị gắn liền với tất cả không gian phòng bếp/tắm. Sen vòi COTTO có thiết kế đa dạng và nhiều chủng loại với đa dạng khác nhau cân xứng với đa số không gian phòng bếp/tắm gia đình bạn.

Sen vòi COTTO có các dòng sản phẩm như: Vòi chậu gật gù nóng lạnh COTTO, vòi rửa bát COTTO, sen vòi COTTO nóng lạnh, sen tắm nóng lạnh COTTO, sen cây COTTO,...

Các đặc điểm nổi bật của sen vòi COTTO:

✔  Lớp mạ Niken - Crom: lớp mạ có độ dày 8 micron bảo đảm an toàn độ bền đẹp, sáng bóng, hoành tá tràng dễ dàng vệ sinh sản phẩm.

✔  Thời gian sử dụng dài hạn: Được sản xuất từ những vật liệu cao cấp có chất lượng tốt giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Phương pháp tiết kiệm tói ưu khi không phải mua mới, sửa chữa.

✔  Điều chỉnh nhiệt độ nước: Dễ dàng điểu chỉnh nhiệt độ nước chỉ với thao tác gạt tay nhẹ nhàng, mượt mà, chính xác giúp bạn có khả năng điểu chỉnh nhiệt độ nước với mong muốn.



Đặc biệt, khi kết hợp các sản phẩm thiết bị sen vòi COTTO với các thiết bị vệ sinh COTTO khác tạo nên một căn phòng với độ sáng bóng, sạch sẽ, làm tăng giá trị căn nhà nên một đẳng cấp mới của chủ sở hữu.

Vậy khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không "dinh" ngay các sản phẩm sen vòi COTTO cao cấp, chất lượng. Công ty TNHH SEABIG phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng tại 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng rất có thể liên hệ đến hotline: 0977.643.188 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí và đặt hàng qua website: http://thietbivesinhcotto.net/ rất tiện lợi, tiết kiệm Thời gian của khách hàng.

Sen vòi COTTO chất lượng tạo thêm giá trị căn nhà Sen vòi COTTO chất lượng tạo thêm giá trị căn nhà
910 1

Bài viết Sen vòi COTTO chất lượng tạo thêm giá trị căn nhà

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »