Hỗ trợ lựa chọn nhiều sản vật TB vệ sinh cho nơi tắm

tháng 4 21, 2017
Hiện nay, rất nhiều người mua hàng đang được "băn khoăn" không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho buồng tắm gia đình mình. bởi vì nhiều hộ gia đình Việt Nam hiện nay có nhà vệ sinh nhở để có thế kiệm ước tối đa cho các căn phòng khác mà không giá như do thế nhưng chỗ tắm không thể có nhiều sản phẩm TB vệ sinh đơn giản và thông minh. Hôm nay, doanh nghiệp TNHH SEABIG xin hỗ trợ cho người mua hàng chọn đang rất những vật phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất cho nhà tắm mái ấm bạn.
Một căn phòng tắm hoàn toàn tiện dung bao nhiêu những dòng sản phẩm tốt cấu kết với nhau như: bồn cầu, sen tắm, chậu lavabo, bồn tắm, gương và phụ kiện nhà vệ sinh,...Vậy làm sao để có thể xếp đặt những sản vật này sao cho hài hòa và hợp lý nhất cho buồng tắm là một điều không hề dễ dãi. nhưng thỏa có SEABIG ở đây người mua hàng có thể toàn diện yên tâm.


✤ Đối với nhà tắm nhỏ:
♦ Đầu tiên, người dùng nên chọn bệt xí loại 2 khối hoặc bệt xí két âm tường để có thể lãng phí tối đa nhất nhưng vẫn đem lại hữu hiệu cao.
♦ Thứ 2, người dùng liên minh 2 sản vật chậu lavabo và gương vào cùng một nơi, nên đặt ở gần cửa ra vào. Chậu rửa mặt nên lựa chọn loại treo tường và gương được đặt trên hơn nữa chậu một chút để vừa thẩm mỹ nhưng mỗi lần đi rửa mặt, trang điểm rất dễ chơi cho khách hàng.
♦ Thứ 3, quý khách hàng hòa hợp bồn tắm với sen tắm vào cùng 1 nơi nên đặt ở góc tường để có không gian gian thoáng đãng số một. Bồn tắm nên lựa chọn loại bồn tắm bán nguyệt và sen tắm đang rất lắp cạnh bồn để mỗi khi người dùng tắm đang rất được một cách tiện lợi và thuận lợi số một.
♦ Cuối cùng, đối với phụ kiện phòng tắm: kệ gương, thanh treo khăn tắm, móc giấy vệ sinh,...khách hàng có thể bố trí kệ gương đi cùng với gương; thanh treo khăn tắm đang rất để ở góc cửa ra vào cùng phía với gương tắm; móc giấy vệ sinh đặt ở gần bồn cầu.
✤ Đối với buồng tắm rộng: người tiêu dùng có thể dễ chịu chọn những vật phẩm và sắp đặt theo nguyên tắc trên cũng rất hợp lý để có khoảng trống gian ở giữa thoáng mát số một.
Vậy bạn vẫn muốn tò mò kỹ hơn có thể đến trực tiếp showroom công ty TNHH SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để đang nhiều nhân viên SEABIG khuyên giàu kinh nghiệm về các vật phẩm TB vệ sinh hỗ hỗ trợ bạn có một nơi tắm với chấp nhận nhất. Hoặc người dùng có thể liên hệ đến hotline: 0977.643.188 để đang rất các nhân viên SEABIG khuyên, hỗ trợ một cách tiện dung và không phung phí thời gian nhất cho người dùng
Hỗ trợ lựa chọn nhiều sản vật TB vệ sinh cho nơi tắm Hỗ trợ lựa chọn nhiều sản vật TB vệ sinh cho nơi tắm
910 1

Bài viết Hỗ trợ lựa chọn nhiều sản vật TB vệ sinh cho nơi tắm

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »