Bồn tắm COTTO víp số một có giá bao nhiêu?

tháng 5 03, 2017
Hiện thời, kinh tế Việt Nam ngày càng tiến tới nên nhu cầu cần mua nhiều vật phẩm VIP để phục vụ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người dân Việt Nam tăng thêm quá. Chính bởi vậy, những nhà sản xuất luôn đưa ra các mẫu sản vật có đảm bảo chất lượng để có thể phục vụ đang mọi nhu cầu của từng người mua hàng đặc biệt.
Một trong những vật phẩm VIP nhất hiện nay đang rất được các người dùng hâm mộ đó là bồn tắm COTTO. Vậy liệu trong những vật phẩm của hãng COTTO có sản vật bồn tắm cao cấp nào nhưng có thể phục vụ đang rất mọi tiêu chí của người tiêu dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu về cái bồn tắm cao cấp kì quặc đó nhé!
Cái bồn tắm víp kì dị đó là bồn tắm COTTO BT267PPWH với kiến thiết thông minh hình tròn giúp người tiêu dùng có thể thoải mái tắm và xoay người một cách dễ dàng số một. sản vật đang rất sản phẩm nước ngoài nguyên cái từ Thái Lan và đang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến, tiên tiến bậc số một trái đất bây giờ. Và sản vật bồn tắm COTTO BT267PPWH đang được thành lập bởi vì nhiều chuyên viên nghiên cứu và tiến nhanh kỹ thuật nên mẫu mã rất đẹp, tinh tế đem tới buồng tắm hộ gia đình bạn với nhiều tiện lợi và phong cách nhất.


Bồn tắm COTTO BT267PPWH đang được làm từ chất liệu nhựa VIP nên có độ bền rất hơn, bề mặt nhẵn mịn chống suôn sẻ trượt chất lượng, luôn sáng bóng với thời gian và dễ chơi vệ sinh. Bồn tắm có vòi sen tắm điện thoại giúp người dùng có thể thuận lợi và tắm một cách thuận lợi số một.
Bồn tắm có những chức năng giúp cải thiện sức khỏe rất cực tốt như: cải thiện giấc ngủ, cải thiện xương, khớp, cải thiện hệ thống tuần hoàn máu, giảm béo, giải tress,...Vậy với các tiêu chí trên giá thành bồn tắm COTTO BT267PPWH có giá thành đang rất được khuyến mại tại doanh nghiệp SEABIG là 39,832,000 VNĐ. người dùng có thể cập Nhật Bản giá new tại đây:


Vậy quý khách được có nhu cầu bán bồn tắm COTTO BT267PPWH cao cấp, hãy tới trực tiếp tham khảo mẫu vật phẩm tại showroom trung tâm thiết bị phòng bếp SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc quý khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0906.288.069 để đang rất nhân viên SEABIG tư vấn, cung cấp trả lời mọi câu hỏi của người tiêu dùng một cách đúng đắn, có lí nhất. phải người dùng bán bồn tắm COTTO của SEABIG, nhân viên chúng tôi sẽ nôn nóng tạo nên tận nơi, lắp đặt giúp khách hàng(hoàn toàn tặng nội thành Hà Nội).
Bồn tắm COTTO víp số một có giá bao nhiêu? Bồn tắm COTTO víp số một có giá bao nhiêu?
910 1

Bài viết Bồn tắm COTTO víp số một có giá bao nhiêu?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Viết nhận xét
Nặc danh
lúc 00:38 4 tháng 3, 2022 delete

Bồn tắm giá rẻ hiện nay chia ra làm hai loại chính đó là : Bồn tắm chức năng tắm ngâm thường , và bồn tắm giá rẻ có chức năng sục massage .
Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

Trả lời
avatar