Tổng hợp những bộ sưu tập thiết bị nhà tắm COTTO hàng cực chuẩn

tháng 9 22, 2017
1. Bộ sưu tập Quado

Với thiết kế vuông vắn và phong cách đương đại, bộ sưu tập Quado đem lại cho không gian thiết kế của ngôi nhà một phong cách đương đại và đem lại cảm giác thanh thoát hoàn toàn cho người dùng. Bộ sưu tập Quado có đầy đủ sản phẩm gồm có: bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn tiểu nữ và chậu rửa.

2. Bộ sư tập Riviera

Mẫu mã của bộ sản phẩm này được lấy cảm hứng từ một địa danh Riviera của sơn hà Pháp, với những đường nét uốn lượn thiên nhiên và một xúc cảm hầu như thanh thản. Thiết kế này hiệp cho nhiều kiểu không gian không gian tắm.

3. Bộ sưu tập Tetragon

Sự công phu trong những mẫu mã dễ dàng chính là ý tưởng cho các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Tetragon đem lại cho không gian chỗ tắm một vẻ sinh động. Những đường cong tinh tế cùng với một mẫu mã vuông vắn tạo nên sự dẻo quẹo và mượt mà cho bộ sản phẩm này. Bộ sưu tập Tetragon gồm: bệt xí, bệt xí két âm tường, bồn cầu vệ sinh nữa, chậu treo tường, chậu chân dài, chậu chân lửng, chậu sơ mi-góc, chậu sơ mi bàn đá.

Những đường nét táo tợn và mặt trước thoải mái tạo cho Tetragon một phong cách hoàn toàn hiện đại.


4. Bộ sưu tập Space Solution

Để đem lại một phương tiện đắc lực giúp bạn có được một thiết kế không gian khu vệ sinh bí hiểm, két nước của bồn cầu COTTO được thiết kế theo 2 kiểu:

●  Két nước hình tam giác (C17017) hoàn hảo cho vị trí góc của phòng vệ sinh tạo nên một bố cục tất cả hợp lý.

●  Két nước hình chữ nhật (C17027) là một thiết kế truyền thống.

●  Bệt thuộc bộ sưu tập này gồm cả loại S-trap(thoát sàn) và P-trap(thoát thường).

●  Bệt có tính năng kháng khuẩn giúp ngăn ngừa bám bẩn và giúp làm sạch dễ dàng.

●  Bệt có 2 pháp luật xả nhấn 2/4.5L cho phép chọn lọc chế độ xả 3L hay 4.5L một cách phù hợp.

●  Nắp bệt êm giúp tránh va đập giữa nắp và thân bệt tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

●  Với nhà vệ sinh có kích tấc 1,2m x 1,2m bộ sư tập này vẫn bảo đảm đầy đủ tính năng mà vẫn còn không gian trống cho phòng.

●  Sự lựa chọn đặc sắc cho phong cách cũng như xu hướng sống ở chung cư, phòng vệ sinh trong phòng khách, nhà hàng, căn hộ hay nhà tập thể.


Vậy với 4 bộ sưu tập điển hình của COTTO bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm hạp với không gian khu vệ sinh gia đình mình nhất. Khách hàng có thể đến tham khảo các mẫu sản phẩm tại showroom khu chợ thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0932 316 199 để được nhân viên SEABIG tương trợ, tham mưu đặt mua hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

---->> Xem thêm: http://thietbivesinhcotto.net/3/tong-hop-cac-bo-suu-tap-thiet-bi-ve-sinh-cotto-chinh-hang-1314.aspx

Tổng hợp những bộ sưu tập thiết bị nhà tắm COTTO hàng cực chuẩn Tổng hợp những bộ sưu tập thiết bị nhà tắm COTTO hàng cực chuẩn
910 1

Bài viết Tổng hợp những bộ sưu tập thiết bị nhà tắm COTTO hàng cực chuẩn

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »