Vòi rửa mặt COTTO cảm ứng hiểu nhanh mang đến tiện nghi - nổi trội

tháng 9 27, 2017
Bạn đang có mong muốn sử dụng các sản phẩm thiết bị nhà tắm sáng dạ cho phòng tắm, bếp. Sau đây là bài giới thiệu về các sản phẩm vòi rửa mặt COTTO cảm ứng, sáng ý, bạn nên tham khảo để có được đánh giá và chọn lọc tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Vòi chậu COTTO sáng ý là sản phẩm cao cấp được thiết kế, chế tác bởi nhiều chuyên gia nên có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, bảo đảm an toàn sức khỏe khách hàng tiêu dùng. Vòi rửa mặt COTTO được làm từ vật liệu thau mạ niken-crom nên có độ bền rất cao, tuổi thọ dài lâu,...


★  Sống cần phải có phong cách

-  Dựa theo nguyên lý ánh sáng trong cáp quang sẽ được truyền toàn phần từ đầu này sang đầu kia của cáp, một ý tưởng thiết kế hết sức độc đáo đã được tạo ra, chính là vòi chậu đèn LED với thiết kế uốn cong.

-  Khi dùng, ánh sáng từ đèn LED sẽ tạo màu sắc cho dòng nước khiến nước sẽ có màu xanh ngọc, một tông màu mát đem lại cảm giác thanh thoả, êm ái và thoải mái cho người dùng.

Sợi cáp quang tạo nguồn cảm hứng cho khách hàng mỗi khi dùng luôn có cảm giác thoải mái, hài lòng nhất. Sản phẩm kết hợp với cảm biến tự động đóng-mở vòi làm tăng thêm sự tiện nghi, thuận lợi cho mọi người dùng, bảo đảm vệ sinh do không cần chạm trực tiếp vào vòi.


Vậy bạn muốn sở hữu một sản phẩm vòi rửa mặt COTTO cảm ứng, sáng ý với giá rẻ nhất thị trường. Hãy đến ngay showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên can đến đường dây nóng: 0932 316 199 để được hỗ trợ, tham mưu một cách nhiệt tình giúp bạn đặt hàng một cách mau chóng, thuận tiện nhất.

Nguồn: http://thietbivesinhcotto.net/3/voi-rua-mat-cotto-cam-ung-thong-minh-mang-den-tien-nghi-hoan-hao-1315.aspx
Vòi rửa mặt COTTO cảm ứng hiểu nhanh mang đến tiện nghi - nổi trội Vòi rửa mặt COTTO cảm ứng hiểu nhanh mang đến tiện nghi - nổi trội
910 1

Bài viết Vòi rửa mặt COTTO cảm ứng hiểu nhanh mang đến tiện nghi - nổi trội

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »