Van khử trùng của COTTO tiện ích đến bất thần

tháng 10 27, 2017
Giờ, các công trình xây dựng công cộng thường dùng các sản phẩm bồn tiểu nam và bồn tiểu nữ để tiện cho việc vệ sinh cá nhân của khách hàng. Chính thành thử, các chủ đầu tư luôn đưa ra nhiều hướng giải quyết sao cho, sau khi người mua sử dụng không bị mùi ảnh hưởng đến thiên nhiên và người đi vệ sinh tiếp theo,...

Chính bởi vậy, các chủ đầu tư đã chọn van xả sát trùng của COTTO để có được một môi trường xanh - sạch - đẹp. Sau đây là những điểm nổi trội của van xả sát trùng bạn nên quan hoài nhé.


✦  Dễ dàng dùng, dễ dàng bảo hộ

    Một thiết kế van xả sáng tạo kết hợp với hộp khử trùng giúp cho người dùng có thể làm sạch các sản phẩm, mỗi lần xả giúp làm sạch bồn tiểu nam và làm chỗ tắm luôn tươi mát hương thơm.

✦  Van xả vô trùng 3 trong 1

+  Làm giảm thiểu quá trình lắp đặt và dịch vụ làm sạch thuê.

+  Không gây rò rỉ từ bất cứ bộ phận lắp đặt nào.

+  tùng tiệm không gian nhưng tiện lợi.


Vậy nếu bạn muốn có một môi trường xanh - sạch - đẹp nên chọn lựa sản phẩm van xả khủ trùng COTTO nhé. bạn có thể đến tham khảo để được tham vấn kỹ hơn tại showroom trung tâm thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể hệ trọng trực tiếp đến hotline: 0932 316 199 để được tương trợ, tham vấn một cách tốt nhất nhé.

Nguồn: http://thietbivesinhcotto.net/3/van-xa-khu-trung-cua-cotto-tien-ich-den-bat-ngo-1329.aspx
Van khử trùng của COTTO tiện ích đến bất thần Van khử trùng của COTTO tiện ích đến bất thần
910 1

Bài viết Van khử trùng của COTTO tiện ích đến bất thần

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »