Cách bày trí chỗ tắm, nhà tắm trong nhà hợp phong thủy

tháng 6 07, 2017
Theo quan niệm của bói toán, công trình phụ của biệt thự bao gồm: không gian tắm, chỗ tắm nên cần tuân theo nguyên tắc "toạ hung, hướng cát", nghĩa là đặt ở hướng xấu và hướng về hướng tốt. phải công trình phụ đang được bày trí làm theo đúng nguyên tấc này, tổ ấm sẽ đang rất gia tăng vượng phúc .
phòng tắm nên tuân theo nguyên tắc "tọa hung, hướng cát" trong tử vi
Theo quan niệm phong thủy tiến bộ, phong thủy cho khu vệ sinh đã biến thành một phần hết sức trọng yếu. không gian nhà xí và nhà vệ sinh vốn không sạch sẽ cho nên không nên đặt ở hướng lành bởi phải đặt ở hướng "cát" sẽ không chất lượng cho các "sao lành", vận may của khu đất. giả dụ công trình phụ đặt tại hướng dữ, sẽ "lấy độc trị độc", biến dữ thành lành .

Để chăm nom môi trường, nhất là nguồn nước, những năm nay nhiều chuyên viên đều khuyên trái đất nên không lãng phí nước. Còn trong quan niệm của phong thủy, hình họa vòi nước chảy ri rỉ tượng trưng cho việc của cải tiền bạc trong nhà được bị hao hụt đi. Thử nhẩm tính, giả dụ vòi nước nhà bạn bị rỉ, chảy với vận tốc 1 giọt/giây, thì mức độ lãng phí mỗi năm sẽ mập tới mức nào.



Tử vi văn minh cho rằng, sức khỏe, thậm chí là vận may của gia chủ sẽ tăng lên rất nhiều phải khu vệ sinh đang sắp xếp thích hợp. nhà tắm, khu vệ sinh, nên đang đặt tại nhiều cung xấu .

Hiện thời, xu hướng người dân ở trong nhiều khu khu tập thể càng những. vậy nên, bồn cầu trong những trường hợp rất khó để có thể chuyển đổi được vị trí của khu vệ sinh, vệ sinh. tất nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể đặt vị trí của xí bệt khác đi để vẫn bảo hành đang nguyên tắc "tọa hung , hướng cát" theo lời khuyên của bói toán.

Bạn có thể bày trí theo ví dụ sau đây:

+ Khu phụ (gồm vệ sinh, tắm) không đang rất đặt ở shop ngôi nhà.

+ Phòng ngủ chất lượng đối, không được cải tạo từ phòng tắm cực chất lượng nhà xí.

+ Công trình phụ luôn phải bảo đảm vệ sinh và lưu chuyển không khí.

+ Khu công trình phụ nên đang được đặt ở vị trí khuất, giỏi đối tránh thẳng cửa vào.

+ Tránh đặt khu phụ ở gần bếp, vì theo ngũ hành tương sinh-tương khắc thì Thủy khắc Hỏa.

+ Không được đặt khu phụ gần khu vực thờ phụng.

+ Trong trường hợp căn nhà có một hành lang dài nên đặt khu phụ hở nhị bên hành lang không để ở cuối hành lang.

+ Công trình phụ không nên bày trí bên trong phòng ngủ hoặc thẳng trên đầu phòng ngủ.

+ Phòng ngủ nếu trên và trên hơn nữa khu phụ, để tránh phòng ngủ bị ẩm ướt người sống trong nhà sẽ sinh bệnh.

+ Tránh làm 2 cửa cho công trình phụ, bởi theo phong thủy phải làm như vậy tiền của trong nhà sẽ chảy hết.



Không bên làm công trình phụ quá hẹp xuất xắc hơn béo. nếu hơn hẹp sẽ khiến người sống trong nhà có cảm giác tù túng cảm giác không dễ chịu mỗi khi đi vệ sinh hoặc tắm, còn nếu hơn nữa béo thì lại tạo cảm giác bất an.

hiện nay, rất nhiều gia chủ bố trí một nhà tắm, nhà tắm nhỏ dưới gầm cầu thang. Theo phong thủy, nó có thể dẫn tới thiếu phụ trong nhà bị vô sinh. Hoặc các đứa trẻ trong nhà sẽ trở nên khó bảo nghịch ngợm. Cách giải tỏa theo phong thủy là luôn đóng cửa ở phòng đó và trang trí buồng tắm đó bằng màu sắc phù hợp với khu vực bát quái đó.
Bên cạnh đó, những biệt thự có xu hướng bố trí nhà vệ sinh bình thường với nơi tắm hoặc khu vệ sinh, nhà xí bên trong phòng ngủ. Theo quan niệm về phong thủy, cách sắp xếp này là không nói riêng. chất lượng nhất là sắp xếp hai khu vực này khác nhau. giá như không thể thì nếu đảm bảo vấn đề thông khí thật tuyệt. Dường như giá như bảo đảm góc cạnh đang được tiến tới khi sắp xếp không gian tắm trong phòng ngủ không hướng về phía giường.

Vậy với những sắp đặt như vậy, bạn đã có được một ngôi nhà luôn có phong thủy xuất xắc nhất giúp hộ gia đình luôn mạnh mẽ, làm ăn phát đạt,...
Cách bày trí chỗ tắm, nhà tắm trong nhà hợp phong thủy Cách bày trí chỗ tắm, nhà tắm trong nhà hợp phong thủy
910 1

Bài viết Cách bày trí chỗ tắm, nhà tắm trong nhà hợp phong thủy

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »