Khai trương showroom hot nhất khuyến mại "cực sốc" thiết bị nhà tắm COTTO

tháng 6 16, 2017
Nhà phân phối thiết bị phòng vệ sinh SEABIG sắp khai trương showroom mới nhất tại 393 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Nhân dịp này, trung tâm SEABIG giảm giá "cực sốc" các sản phẩm thiết bị nhà tắm COTTO. điều khoản giá khuyến mại 20-25% quý giá các sản vật thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng. Chương trình khuyến mại từ 15/06/2017 - 30/06/2017, trọng dịp này người tiêu dùng hãy lẹ chân tới cửa hàng SEABIG để bán đang được những vật phẩm chính hãng với giá cực rẻ nhất thị trường.

Đơn vị TNHH SEABIG với 15 năm xây dựng và phát hành. Ngày càng nhận thấy cảm tình của mọi khách hàng, lượng quý khách đến mua sản phẩm của SEABIG ngày càng tăng. Chính điều đó, giúp SEABIG có động lực ngày càng tạo ra và mang lại các sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo an ninh sức khỏe nhất cho người dùng tiêu dùng.



Đại lý phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG phân phối đầy đủ những dòng vật phẩm thiết bị phòng vệ sinh COTTO như: bệt xí COTTO 1 khối, bệt xí COTTO 2 khối, bồn cầu COTTO két âm tường, chậu lavabo COTTO, vòi chậu COTTO, sen tắm COTTO, vòi bếp COTTO, bộ phụ kiện nhà xí, bồn tắm COTTO,...Với mỗi dòng vật phẩm đó, SEABIG phân phối đầy đủ nhiều mẫu mã giúp người dùng đến với SEABIG thoải mái chọn lựa những vật phẩm ngưỡng mộ, phù hợp với không gian phòng tắm/bếp gia đình mình số một.

Thiết bị nhà bếp COTTO là dòng sản phẩm víp của nhà sản xuất COTTO đến từ Thái Lan, COTTO xây dựng và tiến tới với trên và trên 40 năm. Ngày càng nỗ lực đưa các sản vật có đảm bảo chất lượng đến tận tay nhiều khách hàng tiêu dùng. COTTO luôn sử dụng nhiều công nghệ cao số một vào tiến lên cùng với đó là đội ngũ điêu luyện nghiên cứu thiết chước, phát lên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Chính bởi vì vậy, những sản vật của hãng có chất lượng cao, mẫu mã đẹp giúp phòng tắm/bếp hộ gia đình bạn trở nên văn minh và phong cách hơn.


Nhiều vật phẩm thiết bị nhà bếp COTTO VIP đang rất được làm từ các chất liệu hơn nữa cấp: men sứ VIP, nhựa cao cấp, inox víp,..nên có độ bền rất hơn, luôn sáng bóng với thời gian và thuận tiện vệ sinh. đặc biệt, nhiều sản vật này có những công dụng ưu Việt Nam như: kiệm ước nước, chống bám bẩn, kháng khuẩn, thuận lợi vệ sinh,...Với nhiều tính năng đó, giúp khách hàng có những trải nghiệm hấp dẫn nhất mỗi khi cần đến vật phẩm.

Vậy với sản vật chất lượng tốt cùng với SEABIG đang được có chương trình giá khuyến mại lôi cuốn như vậy, quý khách còn hi vọng gì nữa mà không nhanh chân đến đại lý phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN để sở hữu những sản vật cực hiếm với rẻ số một thị trường. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0977.643.188 để được nhân viên SEABIG tham vấn, hỗ trợ giúp bạn chọn lọc đang rất được nhiều sản phẩm thiết bị phòng tắm COTTO thích hợp nhất cho phòng tắm/bếp gia đình mình.
Khai trương showroom hot nhất khuyến mại "cực sốc" thiết bị nhà tắm COTTO Khai trương showroom hot nhất khuyến mại "cực sốc" thiết bị nhà tắm COTTO
910 1

Bài viết Khai trương showroom hot nhất khuyến mại "cực sốc" thiết bị nhà tắm COTTO

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »