Một cấu kết rực rỡ giữa chậu đặt bàn Palizza với bộ sưu tập Himmapan

tháng 8 30, 2017
Hiện tại, tập đoàn COTTO đến từ Thái Lan đang dần chiếm được thị phần về lĩnh vực thiết bị vệ sinh cho chỗ tắm, bếp tại Việt Nam. vị, COTTO luôn có những mẫu sản phẩm độc đáo đem lại cho không gian phòng tắm của khách hàng với vẻ mới lạ, đương đại. Chính vì vậy, hôm nay shop thiết bị vệ sinh SEABIG giới thiệu cho người tiêu dùng một kết hợp nổi bật giữa chậu đặt bàn Palizza với bộ sưu tập Himmapan, bạn nên tham khảo để có được sự tuyển lựa hợp lý nhất cho gia đình mình nhé.

Trước nhất, chậu đặt bàn Palizza là một trong những phát minh mới nhất của tập đoàn COTTO, phá cách hoàn toàn về mẫu mã thiết kế đối với chậu rửa. Công nghệ tiên tiến nhất đã cho phép COTTO tạo ra được sản phẩm có độ thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp tự nhiên hoàn toàn giống như vẻ đẹp của đá cẩm thạch nhưng lại duy trì được độ bền và sự tự nhiên của hàng trăm năm sánh ngang với sứ.


Chậu rửa Palizza có khả năng chống xước, chống phai mòn không tương đương các sản phẩm được phủ màu lên trên bề mặt đất nung và được đúc bình ổn. Từng chiếc chậu Palizza đều được làm thủ công với độ chính xác cao và sự tỉ mỉ của những người thợ nên mỗi sản phẩm chính là một tuyệt phẩm biệt lập về bố cục vân của đá.

Tiếp đến, bộ sưu tập Himmapan được lấy ý tưởng từ thiên nhiên, cũng chính là biểu trưng cho sự qua và tinh xảo, những thiết kế trong bộ sưu tập này đều lấy nguồn cảm hứng từ những động vật trong rừng Himmapan ở trong các tác phẩm văn chương của Ấn Độ. Sử dụng các đường lượn như những chú chim Himmapan để tạo giả vờ đẹp độc đáo của vòi chậu.

Với các họa tiết trang hoàng ấn tượng, sản phẩm được phủ màu đồng thau và tạo điểm nhấn bằng các hạt kim cương Swarovski tạo nên vẻ trải qua và khôn cùng lung linh.


Tập đoàn COTTO đã tính kỹ lương khi thiết kế 2 dòng sản phẩm này nên sự kết hợp thật sự ấn tượng mang đến một không gian không gian tắm với vẻ cổ truyền tông màu vàng, đỏ lấp lánh phát hành một không gian sang trọng và đẳng cấp như thời vua, chúa Ấn Độ,...

Vậy bạn muốn có một phòng tắm với vẻ đẹp cổ điển với sự phá cách mang tới một không gian mới, hãy đến sở hữu ngay các sản phẩm độc đáo này tại showroom đại lý phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc người dùng có thể liên hệ đến hotline: 0932 316 199 để được nhân viên SEABIG tư vấn, hỗ trợ giúp quý khách hàng hiểu và lựa chọn được bộ sản phẩm chấp nhận nhất cho phòng tắm gia đình mình.

Nguồn: http://thietbivesinhcotto.net/3/mot-ket-hop-hoan-hao-giua-chau-dat-ban-palizza-voi-bo-suu-tap-himmapan-310.aspx
Một cấu kết rực rỡ giữa chậu đặt bàn Palizza với bộ sưu tập Himmapan Một cấu kết rực rỡ giữa chậu đặt bàn Palizza với bộ sưu tập Himmapan
910 1

Bài viết Một cấu kết rực rỡ giữa chậu đặt bàn Palizza với bộ sưu tập Himmapan

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »