Lịch sử hình thành nhà sản xuất COTTO chuyên về thiết bị phòng vệ sinh

tháng 8 26, 2017

Hiện nay, nhiều gia đình đã và đang dùng các sản phẩm thiết bị phòng tắm của COTTO chính hãng nhưng nhiều gia đình vẫn không biết rõ về lịch sử tạo ra của hãng COTTO thế nào? Vậy nên bạn nên đọc bài này để nắm chắc hơn về nghiệp vụ sinh ra và phát triển của hãng COTTO nhé.

Nhãn hàng COTTO lần trước nhất ra đời vào năm 1984 là một thành viên của tập đoàn Siam Cement Group. Sau đó, nhãn hàng gạch COTTO được thành lập vào ngày 28 tháng 04 năm 2009. Tổng số nhãn hàng COTTO có 3 công ty sinh sản thiết bị vệ sinh, sen vòi và gạch.

✦  Thai Ceramic Industry Co.,Ltd là công ty sản xuất gạch ốp lát mang thương hiệu COTTO.

✦  Siam Sanitary Ware Industry Co.,Ltd(SSI) là nhà máy sản xuất và phân phối theo dây chuyền khép kín các sản phẩm thuộc phần sứ mang thương hiệu COTTO, cung cấp hàng hóa một cách đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. SSI có 4 nhà máy với công suất lên tới 2 triệu đơn vị sản phẩm hàng năm. SSI dùng công nghệ tiên tiến để bảo đảm hoạt động bảo vệ môi trường tại từng khâu trong quá trình sinh sản.

✦  Siam Sanitary Fitting Co.,Ltd(SSF) là nhà máy sản xuất và phân phối các sản phẩm sen vòi đảm bảo chất lượng cao nhất mang thương hiệu COTTO.


Các sản phẩm đều được sinh sản bởi công nghệ tiên tiến nhất và bằng những kỹ sư giàu kinh nghiệm, bảo đảm từng sản phẩm được sản xuất ra đều đạt được các tiêu chuẩn quốc tế.

---->> Tham khảo thêm: Những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO bán chạy nhất 2017

Trong một kỷ nguyên của sự thay đổi nhanh chóng của những cải tấn công nghệ không ngừng của sử đa dạng về phong cách sống và của những sở thích khôn cùng hào phóng của người tiêu dùng khi chọn lựa các sản phẩm gạch cũng như thiết bị nội thất phòng tắm. Cả 3 công ty đã cùng hiệp tác với nhau để làm chấp thuận nhu càu của khách hàng trên 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Những vắt đó đã được đền đáp lại bằng những giải thưởng như: sản xuất vững bền theo định hướng của tôn thất cũng như theo định hướng của SCG về việc kiểm soát hàng hóa cũng như các hoạt động từng lớp từ việc sinh sản bảo đảm yếu tố quan tâm môi trường đến hoạt động đem lại ích lợi cho bè cánh hay cho đời trẻ.

 


Vậy trên đó là đầy đủ thông tin về quá trình sinh ra của hãng COTTO, nếu người dùng đang quan tâm và muốn sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường. Hãy đến ngay showroom đại lý phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên tưởng trực tiếp đến hotline: 0932 316 199 để được viên chức SEABIG tư vấn, hỗ trợ giúp người dùng hiểu rõ hơn về các sản phẩm của COTTO sản xuất nhé.

 

Lịch sử hình thành nhà sản xuất COTTO chuyên về thiết bị phòng vệ sinh Lịch sử hình thành nhà sản xuất COTTO chuyên về thiết bị phòng vệ sinh
910 1

Bài viết Lịch sử hình thành nhà sản xuất COTTO chuyên về thiết bị phòng vệ sinh

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »