Trọn bộ thiết bị vệ sinh COTTO dành riêng cho phòng tắm cư xá số một

tháng 10 02, 2017
Bạn đang có căn hộ chung cư và đang lo âu đến vấn đề không biết chọn lựa các sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh của COTTO nào cho hợp với căn phòng tắm nhất. Vậy vấn đề đó sẽ được giải quyết ngay sau bài viết này, bạn nên tham khảo để có được một chỗ tắm đẹp cho gia đình mình nhé.

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG đang là trung tâm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, bếp có uy tín nhất Hà Nội hiện. Chính bởi vậy, sau một thời gian tò mò được nhu cầu của khách hàng và mong muốn có hướng giải quyết được vấn đề mà khách hàng hay gặp phải nên shop SEABIG quyết định xây dựng căn phòng tắm mẫu cho chung cư để người dùng tham khảo ạ.

Như mọi khách hàng hay thấy diện tích của nhà xí chung cư thường có từ 3-4m2 cho một phòng tắm đối với nhà 70m2, còn đối với nhà 110m2 có thể có phòng tắm 5m2. Việc phòng tắm rộng sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng tuyển lựa sản phẩm và xếp đặt chúng vào cùng một phòng tắm một cách khoa học, đẹp hơn.


Bạn nên bố trí các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO cho nhà vệ sinh với diện tích khoảng 2,4m x 1,8m như sau:

Bồn cầu COTTO: nên đặt ở góc trong cùng của phòng tắm giúp cho bạn đi vệ sinh trở thành dễ dàng và trông căn phòng tắm trở nên rộng hơn. Vòi xịt và lô giấy lắp đặt bên cạnh để việc dùng cho bạn tiện hơn.

+ Chậu rửa mặt, vòi rửa mặt: được lắp đặt hướng vào nhà tắm để khi đó kết hợp với gương tắm sẽ tiện cho bạn vệ sinh cá nhân chủ nghĩa và giúp phòng vệ sinh trở nên rộng hơn.

+ Đối với căn phòng tắm chung cư bạn có thể dùng 2 dòng sản phẩm: sen tắm thường hoặc sen tắm cây. Chắc chắn sen tắm cây sẽ có nhiều ưu điểm hơn rồi ạ. Bạn nên lắp đặt ngoài cùng. Thanh vắt khăn nên để đằng sau để tạo sự hài hòa và dễ sử dụng.

--->> Chỉ mang thuộc tính tham khảo. Còn đối với khu vệ sinh chung cư mà có hình chữ nhật thì nên đổi vị trí của chậu rửa mặt, vòi rửa mặt, gương cho sen tắm để ở giữa để tạo sự hài hòa nhất.


Vậy với các lắp đặt các sản phẩm như trên bạn đã có được một nhà vệ sinh đẹp cho chung cư gia đình mình ạ! bạn muốn tham khảo trực tiếp, hãy đến ngay showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc quý khách có thể hệ trọng trực tiếp đến hotline: 0968 034 945 để được viên chức tham vấn của chúng tôi tham mưu giúp người mua hàng hiểu rõ về một nhà tắm chung cư cần lắp đặt thế nào ạ!

Nguồn: http://thietbivesinhcotto.net/3/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-cotto-phu-hop-cho-phong-tam-chung-cu-nhat-1317.aspx
Trọn bộ thiết bị vệ sinh COTTO dành riêng cho phòng tắm cư xá số một Trọn bộ thiết bị vệ sinh COTTO dành riêng cho phòng tắm cư xá số một
910 1

Bài viết Trọn bộ thiết bị vệ sinh COTTO dành riêng cho phòng tắm cư xá số một

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »