Phòng tắm thêm vĩ đại khi kết hợp Sen cây Cotto

tháng 4 10, 2018

Bạn muốn một phòng tắm đương đại sang trọng? bạn đang lo lắng về sự phối hợp giữa các sản phẩm? bạn lo âu về giá cả và chất lượng sản phẩm? Showroom Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig sẽ trả lời hết nỗi lo lắng này của bạn.

Sen vòi cotto giá rẻ

Sen cây Cotto là sản phẩm được sản xuất dựa trên nền công nghệ tiền tiến, thiết kế sang trọng hiệp với mọi phòng tắm, là một sản phẩm tiện nghi, hiện đại đem đến cho người dùng có nhiều trải nghiệm tốt nhất. Sen cây TOTO sở hữu vòi sen với dây dẫn nước di động dễ dàng điều khiển, là loại sản phẩm có thiết kế kiểu dáng trải qua mang tính thẩm mỹ cao đem lại điểm nhấn đặc biệt trong phòng tắm của bạn. Với sức ép nước 0.15Mpa ~ 0.75Mpa thì khả năng tạo ra dòng nước rất mạnh mẽ nhưng luôn đảm bảo được nhân tố tùng tiệm nước. Sen cây TOTO thuộc dòng Sen vòi cotto nhập cảng chính hãng, đáp ứng đầu đủ mọi tiêu chí mà khiến mọi khách hàng cần.

--> Tìm hiểu thêm về các tính năng ưu việt của Sen tắm cây Cotto

Vậy nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh cho nhà tắm của mình thì đừng bỏ lỡ một phút chốc nào nữa, quý khách liên can ngay để có ưu đãi giảm giá tốt nhất vào dịp đầu năm mới nhé. Showroom thiết bị vệ sinh Seabig có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp để nhân được tham vấn về giá cả cũng như giá khuyễn mãi nhé hotline: 0932 316 199 để được giải đáp tốt nhất nhé.

Nguồn: http://thietbivesinhcotto.net/3/phong-tam-them-hien-dai-khi-ket-hop-sen-cay-cotto-2362.aspx

Phòng tắm thêm vĩ đại khi kết hợp Sen cây Cotto Phòng tắm thêm vĩ đại khi kết hợp Sen cây Cotto
910 1

Bài viết Phòng tắm thêm vĩ đại khi kết hợp Sen cây Cotto

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »