Vòi bếp COTTO kiến thiết đẹp, chất lượng mà giá cả hợp lý

tháng 6 25, 2018

Vòi bếp COTTO là sản phẩm nhập khẩu từ xứ sở của những nụ cười thân thiện với thiết kế đẹp, chất lượng tốt mà giá thành phải chăng được tương đối nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.
hiện nay, mỗi GĐ Việt Nam thường có ít nhất 1 vòi bếp để có thể phục vụ nhu cầu sử dụng cho việc làm các món ăn trong bếp một cách thuận tiện. Ngoài Thị phần có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng về vòi bếp nhưng hôm nay công ty TNHH SEABIG xin giới thiệu cho khách hàng một dòng sản phẩm vòi bếp COTTO thiết kế đẹp, chất lượng mà Chi tiêu hợp lí.

Vòi bếp COTTO là sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nhất hiện nay cùng với Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ giàu kinh nghiệ. kiến thiết, chế tạo ra các sản phẩm với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng và hoành tráng phù hợp với mọi không gian phòng bếp hạnh phúc gia đình Việt hiện nay. Vòi bếp COTTO được thiết kế từ nguyên liệu đồng mạ crome nên chất lượng tốt nhất có thể luôn sáng bóng với thời khắc và dễ dàng vệ sinh.

Vòi bếp COTTO được thiết kế với 2 chế độ nóng/lạnh giúp khách hàng rất có thể dễ dàng lựa chọn theo chế độ để tương xứng với các mùa rất thuận tiện, áp lực nước xả khá tốt: 0,05MPa ~ 0,75MPa. Van đĩa được gia công bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn không có hiện tượng rò rỉ nước.


Đặc biệt, sản phẩm vòi bếp COTTO có phong cách thiết kế với vẻ đẹp hài hòa mang lại căn phòng bếp của hạnh phúc gia đình bạn thật hiện đại, hoành tráng và sản phẩm có chức năng tiết kiệm nước rất tốt có thẻ giúp khách hàng tiết kiệm được 1 khoản chi phí dịch vụ.

Ngoài sản phẩm vòi bếp COTTO chất lượng, các thiết bị vệ sinh COTTO khác cũng có chất lượng tốt như: bồn cầu COTTO 1 khối, bồn cầu COTTO 2 khối, bồn cầu COTTO treo tường, sen vòi COTTO, bồn tắm COTTO,...Với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng như vậy, khách hàng rất có khả năng thoải mái và dễ chịu lựa chọn để tạo được căn phòng bếp/tắm gia đình mình thật đẳng cấp có sự khác hoàn toàn rõ rệt với gia đình khác.

Vậy khách hàng muốn tham khảo và mua sản phẩm vòi bếp COTTO có khả năng đến trực tiếp showroom công ty TNHH SEABIG có địa chỉ tại 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ đến hotline: 0977.643.188 để được nhân viên SEABIG tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí. Cách khác cực kỳ dễ dàng và đơn giản và tiện lợi đó là, khách hàng truy cập vào website: http://thietbivesinhcotto.net/, tham khảo và đặt hàng. nếu như khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO của SEABIG, nhân viên SEABIG sẽ gấp rút liên hệ đến khách hàng và đem đến tận tay lắp đặt một cách chính xác và hợp lý nhất, làm thế nào để cho khách hàng khi mua sản phẩm của SEABIG với cảm giác hài lòng nhất.

Nguồn: http://thietbivesinhcotto.net/3/voi-bep-cotto-thiet-ke-dep-chat-luong-ma-gia-thanh-hop-ly-250.aspx

Vòi bếp COTTO kiến thiết đẹp, chất lượng mà giá cả hợp lý Vòi bếp COTTO kiến thiết đẹp, chất lượng mà giá cả hợp lý
910 1

Bài viết Vòi bếp COTTO kiến thiết đẹp, chất lượng mà giá cả hợp lý

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »