Chỉ là 8 triệu VNĐ bạn sở hữu trọn bộ thiết bị phòng tắm COTTO

tháng 6 19, 2017
Hiện tại, kinh tế Việt Nam ngày càng tạo ra, mật độ xây dựng gia tăng. Kéo theo đó, nhu cầu mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng cũng tăng theo. Một trong nhiều nhà sản xuất nổi bật với giá thành hợp lý đó là thương hiệu COTTO tới từ Thái Lan. Vậy làm sao để có thể bán chọn lọc bộ sản vật COTTO hàng cực chuẩn với giá có lí nhưng mà có đang 1 nơi tắm đẹp và sang trọng.

Để có nhà tắm đẹp, trong trọng hầu hết các vật phẩm thiết bị phòng tắm sau như: bồn cầu, bộ sen tắm, chậu rửa mặt, vòi rửa mặt, bồn tắm, phụ kiện nhà xí. nhưng mà đó là đối với tổ ấm có đầy đủ điều kiện, còn đối với mái ấm có thu nhập trung bình hoặc thấp thì nên bỏ phí bồn tắm nhé!

Sau đây là trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO hàng hiệu chỉ là 9 triệu VNĐ phù hợp với mọi gia đình. sự khác biệt, tổ ấm có thu nhập trung bình hoặc thu nhập thấp nhé!

1. Bồn cầu COTTO 2 khối C1371

Sản phẩm C1371 với thiết chước 2 khối riêng biệt bao gồm: két nước và bệ ngồi. Với thiết mưu kế như vậy, kiệm ước khoảng không buồng tắm giúp nhà vệ sinh trở nên thoáng mát, thoáng mát hơn. sản phẩm đơn giản tháo lắp và lau chùi. bàn cầu COTTO 2 khối C1371 đang làm từ nguyên liệu: men sứ cao cấp và nhựa víp,...nên có độ bền rất cao, luôn sáng bóng với thời gian và có màu trắng sáng.

--->> Giá khuyến mại: 2,312,000 VNĐ.



2. Sen tắm COTTO CT366A

Bộ sen tắm COTTO CT366A là sản phẩm nóng/lạnh gắn tường giúp tiết kiệm khoảng không tối đa cho phòng vệ sinh. vật phẩm đang rất làm từ nguyên liệu: inox cao cấp, mạ đồng thau, mạ niken-crom víp,...Bên cạnh đó, sản vật CT366A có các tác dụng ưu Việt: công nghệ COTTO Clean, công nghệ antu-bacteria, công nghệ extra chrome,...Với những công dụng đó giúp quý khách hàng mỗi khi cần dùng có cảm giác dễ chịu, đồng tình số một.

--->> Giá khuyến mại: 1,861,500 VNĐ.



3. Chậu rửa mặt COTTO C013

Sản vật C013 với thiết mưu kế thông minh, hẹp gon giúp nhà xí trở nên thoáng mái. sản vật đang rất làm từ nguyên liệu: men sứ víp nên có độ bền rất cao, luôn sáng bóng với thời gian và thuận tiện vệ sinh. Chậu rửa COTTO C013 có màu trắng sáng.

--->> Giá khuyến mại: 711,000 VNĐ



4. Vòi rửa mặt COTTO CT2017A

Vòi rửa mặt CT2017A là vật phẩm nóng/lạnh sản phẩm ngoại với thiết kế tân tiến, thông minh giúp phòng vệ sinh mái ấm bạn trở nên đẳng cấp trên và trên. sản phẩm đang rất làm từ nguyên liệu: inox víp, mạ niken-crom cao cấp, mạ đồng thau,...nên có độ bền rất cao, tránh han gỉ hay.

--->> Giá khuyến mại: 1,691,500 VNĐ.



5. Phụ kiện khu vệ sinh COTTO

Phụ kiện buồng tắm bao gồm: gương, thanh vắt khăn, hộp đựng giấy,...Với nhiều dòng sản vật dao động vào sấp xỉ 2 triệu VNĐ.



Vậy với gần 8 triệu VNĐ bạn đã sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng, người dùng có thể tới trực tiếp tham khảo các mẫu tại showroom nhà phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP.Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ tới hotline: 0977.643.188 để đang rất được nhân viên SEABIG tham vấn giúp bạn nắm vững quá về từng sản vật này nhé!
Chỉ là 8 triệu VNĐ bạn sở hữu trọn bộ thiết bị phòng tắm COTTO Chỉ là 8 triệu VNĐ bạn sở hữu trọn bộ thiết bị phòng tắm COTTO
910 1

Bài viết Chỉ là 8 triệu VNĐ bạn sở hữu trọn bộ thiết bị phòng tắm COTTO

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »