Thiết bị nhà bếp COTTO - nhà cung cấp dành cho mọi gia đình Việt

tháng 6 30, 2017
Hiện tại, thương hiệu COTTO được dẫn đầu về cực chất lượng tại Đông Nam Á và sản vật của COTTO có mặt tại Việt Nam với gần 20 năm. COTTO ngày càng nhận thấy cảm tình của người dùng tại Việt bởi vì những tiêu chí tuyệt hảo nhưng mà những thương hiệu khác không có đang rất. Vậy sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu về nhiều thương hiệu COTTO và nhiều dòng sản vật của COTTO có điểm gì sự khác biệt nhưng mà đang được đánh giá là "thương hiệu dành cho mọi nhà".

Thương hiệu COTTO tới từ Thái Lan, nơi gốc nguồn của sứ sở chùa tiến thưởng. Thái Lan là một giang sơn tiến nhanh vào dạng bậc nhất nhì tại Đông Nam Á. Chính vì vậy, COTTO cũng từ đó phát triển một cách mạnh khỏe không chỉ tại quốc gia Thái Lan nhưng còn đặt các tổ chức ở những nước khác dùng công nghệ hơn của COTTO vào sản xuất. bởi vì, nếu chỉ phát lên ở Thái Lan thì số lượng không thể phục vụ đang rất lượng quý khách hàng tiêu phí. cho nên COTTO đã cho xây dựng các đơn vị ở các nước cùng phát lên và giảm thiểu đang được nguồn phí hải quan giúp vật phẩm ở nhiều nước đó giá cực rẻ hơn sản phẩm ngoại.



Tập đoàn COTTO hiện giờ có mặt ở nhiều nước như: Việt Nam, Malaysia, Indonexia,...Chính do vậy, số lượng, mẫu mã nhiều sản vật của COTTO cũng đa dạng hơn để dành riêng với từng nước có đẳng cấp dùng khác nhau. Thương hiệu COTTO với hơn nữa 40 năm xây dựng và tiến lên ngày càng chuyển đổi công nghệ để đáp ứng đang được mọi nhu cầu của bạn về mẫu mã cũng như bảo hành bình an chất lượng, cực tốt số một.

Dường như, COTTO mời đang rất rất nhiều chuyên nghiệp hay chuyên nghiên cứu về lĩnh vực thiết bị phòng vệ sinh nên thiết mẹo vặt, chế phát lên nhiều sản phẩm có mẫu đẹp, tinh tế. những vật phẩm của COTTO phát hành luôn đang rất chuyên gia và người mua sau khi sử dụng đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ vật phẩm.

Thiết bị phòng bếp COTTO hàng hiệu có các dòng sản phẩm: bồn cầu COTTO 1 khối, bồn cầu COTTO 2 khối, bàn cầu COTTO treo tường, lavabo COTTO, vòi chậu COTTO, sen tắm COTTO, vòi bếp COTTO, bồn tắm COTTO,...Với mỗi dòng sản vật, COTTO lại thiết chước với các phong thái, mẫu mã khác nhau giúp khách hàng thuận lợi chọn lọc đang được vật phẩm thích hợp số một cho phòng tắm/bếp mái ấm mình.



✤ Nhiều sản phẩm của COTTO có nhiều chức năng ưu Việt như:

+ Bàn cầu COTTO: kháng khuẩn, nắp bệt chịu lực, nắp đóng êm, tiết kiệm nước.
+ Sen vòi COTTO: COTTO Clean, Extra Chrome, Anti-bac, đơn giản vệ sinh.
+ Bồn tắm COTTO: chống dính, kháng khuẩn.

--->> Giá thành các sản vật thiết bị vệ sinh COTTO giá rẻ nói riêng với mọi gia đình Việt Nam, vì giá rất hợp lý và linh động với nhiều kiểu mẫu khác nhau.

Vậy với các điểm nhiều người biết đến trên, bạn đã phát âm COTTO luôn được đánh giá là "thương hiệu dành cho mọi nhà" chưa ạ? nếu bạn đang được thân mật về những dòng vật phẩm thiết bị vệ sinh COTTO hàng xịn có thể tới tham khảo trực tiếp các mẫu tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN. Hoặc người dùng có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng: 0977.643.188 chúng tôi luôn chuẩn bị giải đáp mọi câu hỏi của bạn về những sản phẩm thiết bị phòng bếp một cách nhanh chóng và đúng mực nhất.

Thiết bị nhà bếp COTTO - nhà cung cấp dành cho mọi gia đình Việt Thiết bị nhà bếp COTTO - nhà cung cấp dành cho mọi gia đình Việt
910 1

Bài viết Thiết bị nhà bếp COTTO - nhà cung cấp dành cho mọi gia đình Việt

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »