Lịch sử xuất hiện hãng sản xuất COTTO chuyên về thiết bị phòng tắm

tháng 8 26, 2017

Hiện nay, nhiều gia đình đã và đang dùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của COTTO nhập khẩu nhưng nhiều gia đình vẫn không biết rõ về lịch sử phát hành của hãng COTTO thế nào? Vậy nên bạn nên đọc bài này để nắm được hơn về quá trình sinh ra và tiến lên của hãng COTTO nhé.

Nhãn hàng COTTO lần trước tiên ra đời vào năm 1984 là một thành viên của tập đoàn Siam Cement Group. Sau đó, nhãn hàng gạch COTTO được thành lập vào ngày 28 tháng 04 năm 2009. Tổng số nhãn hàng COTTO có 3 công ty sản xuất thiết bị vệ sinh, sen vòi và gạch.

✦  Thai Ceramic Industry Co.,Ltd là công ty sản xuất gạch ốp lát mang thương hiệu COTTO.

✦  Siam Sanitary Ware Industry Co.,Ltd(SSI) là nhà máy sản xuất và phân phối theo dây chuyền khép kín các sản phẩm thuộc phần sứ mang thương hiệu COTTO, cung cấp hàng hóa một cách đa dạng, đáp ứng nhu cầu của bạn. SSI có 4 nhà máy với công suất lên tới 2 triệu đơn vị sản phẩm hàng năm. SSI dùng công nghệ tiên tiến để đảm bảo hoạt động bảo tồn môi trường tại từng khâu trong quá trình sinh sản.

✦  Siam Sanitary Fitting Co.,Ltd(SSF) là nhà máy sản xuất và phân phối các sản phẩm sen vòi đảm bảo chất lượng cao nhất mang thương hiệu COTTO.


Các sản phẩm đều được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất và bằng những kỹ sư giàu kinh nghiệm, bảo đảm từng sản phẩm được sinh sản ra đều đạt được các tiêu chuẩn quốc tế.

---->> Tham khảo thêm: Những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO bán chạy nhất 2017

Trong một kỷ nguyên của sự đổi thay chóng vánh của những cải tấn công nghệ không ngừng của sử đa dạng về phong cách sống và của những thị hiếu vô cùng phóng khoáng của người dùng khi tuyển lựa các sản phẩm gạch cũng như thiết bị nội thất phòng tắm. Cả 3 công ty đã cùng hợp tác với nhau để làm chấp nhận nhu càu của bạn trên 60 nhà nước trên toàn nhân loại.

Những cố gắng đó đã được đền đáp lại bằng những giải thưởng như: phát triển vững bền theo định hướng của Hoàng Gia cũng như theo định hướng của SCG về việc kiểm soát hàng hóa cũng như các hoạt động từng lớp từ việc sinh sản đảm bảo nguyên tố niềm nở môi trường đến hoạt động đem lại ích cho bầy hay cho thế hệ trẻ.

 


Vậy trên đó là đầy đủ thông tin về các bước sinh ra của hãng COTTO, nếu quý khách đang quan tâm và muốn sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường. Hãy đến ngay showroom khu chợ thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0932 316 199 để được viên chức SEABIG tư vấn, tương trợ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm của COTTO sản xuất nhé.

 

Lịch sử xuất hiện hãng sản xuất COTTO chuyên về thiết bị phòng tắm Lịch sử xuất hiện hãng sản xuất COTTO chuyên về thiết bị phòng tắm
910 1

Bài viết Lịch sử xuất hiện hãng sản xuất COTTO chuyên về thiết bị phòng tắm

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »