Ý nghĩ đó thiết kế toàn bộ sưu tập Tetragon với thiết bị phòng bếp COTTO

tháng 8 07, 2017
Để có đang được bộ sưu tập Tetragon như ngày nay, những thành thạo nghiên cứu thiết chước đã nếu bỏ quá nhiều trí tuệ cùng nhau lên ý tưởng xuất hiện và thiết kế thành một bộ sưu tập hoàn chỉnh. Với những vật phẩm có đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp mang lại cho khoảng trống phòng vệ sinh một vẻ đẹp sinh động.

Các mẫu thiết mưu có đường cong tinh tế cùng với các phong thái vuông vắn tạo nên vẻ đẹp nhiều chủng loại với sự mềm mại, mượt nhưng cho toàn bộ nhiều sản phẩm trong bộ sưu tập này. Bộ sưu tập Tetragon bao gồm: bàn cầu một khối, 2 khối, két trong tường, châu treo tường chân dài, chân lửng, chậu sơ mi góc giỏi chậu sơ mi bàn đá.

Thiết kế với các đường nét táo bạo và mặt trước dễ chịu giúp cho Tetragon mang đến một đẳng cấp new bao hàm hiện đại, phong cách.


1. Bệt vệ sinh COTTO

Bàn cầu COTTO trong bộ sưu tập Tetragon bao nhiêu nhiều mã vật phẩm như: C107127, C10717, C17087, SC19877(F), SC19847(F). Với 5 mẫu bồn sứ vệ sinh này người tiêu dùng có thể dễ chịu chọn, bởi vì nó dành riêng với mọi khoảng không phòng tắm và mẫu mã rực rỡ rất đẹp. Những vật phẩm bệt vệ sinh sứ COTTO đang làm từ chất liệu men sứ vip giúp sản vật luôn sáng bóng với thời gian và có độ bền rất cao, tuổi thọ trường tồn.

❃ Tính năng nổi bật:

✔ Không lãng phí nước.
✔ Kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt.
✔ Nắp đóng êm, nắp bệt chịu lực.

--->> Người tiêu dùng cần mua, cần đến mẫu sản vật trong bộ sưu tập này sẽ có những lời xin cực kỳ hấp dẫn, ưng ý nhất. Những sản phẩm bệt xí COTTO trong bộ sưu tập Tetragon có giá dao động vào gần đúng 12 triệu VNĐ - 14 triệu VNĐ.


2. Lavabo COTTO

những mẫu lavabo COTTO có trong bộ sưu tập Tetragon như: C02427, C01517, C01517/C4150, C01517/C4250. Các vật phẩm này thiết mưu mẹo với kích vừa phải đẹp thích hợp với mọi khoảng trống nhà tắm. chậu rửa mặt COTTO hàng hiệu được làm từ chất liệu men sứ vip nên có độ bền cao, luôn sáng bóng với thời gian và đơn giản vệ sinh.

❃ chức năng nổi bật:

✔ Kháng khuẩn: kháng khuẩn, chống bám dính giúp làm sạch sẽ thuận lợi.

--->> Giá thành nhiều mẫu sản vật chậu rửa mặt COTTO này khá có lí dành riêng với đại phần lớn quý khách hàng tiêu dùng Việt Nam bây chừ. Giá sản vật dao động từ 1, 5 triệu - 3 triệu VNĐ.


Vậy với bộ sưu tập Tetragon giúp người dùng có một khoảng trống nhà xí với sản vật thiết bị nhà bếp COTTO chính hãng, tiện nghi số một. Khách hàng đang được có nhu cầu vồ cập về sản vật có thể đến trực tiếp xem thêm tại showroom đại lý phân phối thiết bị nhà bếp SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0932 316 199 để đang nhân viên SEABIG tham vấn, hỗ trợ vồ cập giúp khách hàng nắm được cao về từng sản phẩm để quý khách hàng sau khi bán về sử dụng một khuyên bảo hữu hiệu, bình yên số một.

Ý nghĩ đó thiết kế toàn bộ sưu tập Tetragon với thiết bị phòng bếp COTTO Ý nghĩ đó thiết kế toàn bộ sưu tập Tetragon với thiết bị phòng bếp COTTO
910 1

Bài viết Ý nghĩ đó thiết kế toàn bộ sưu tập Tetragon với thiết bị phòng bếp COTTO

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »