Sản vật thiết bị phòng bếp COTTO được đảm bảo bao nhiêu lâu?

tháng 8 16, 2017

bây chừ, trong khoảng thời gian này các công trình xây dựng đang vào giai đoạn hoàn thiện nên quý khách đi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, bếp cũng tăng lên. Vậy nên có một vài thứ địa chỉ thấy vậy đã bán hàng giả, sản phẩm giả cho bạn tiêu dùng nhằm "trục lợi" cho chính bản thân họ mà không nghĩ đến hậu họa khó lường cho người mua. Bởi các sản phẩm hàng giả, hàng nhái về chất lượng không được hứa hẹn có thể ảnh hướng lớn đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt,...

Vậy nên bạn cần chọn địa chỉ uy tín để mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng để được hưởng chế độ từ nhà sản xuất như bảo đảm khi gặp sự cố liên quan đến sản phẩm,...Vậy nếu bạn đang thân thiện về thương hiệu COTTO và muốn xem hãng này đảm bảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO thế nào? Bạn nên tham khảo bài viết này nhé!


1. Sản phẩm sứ

Các sản phẩm sứ có các dòng sản phẩm như: bồn cầu COTTO, chậu rửa mặt COTTO, bồn tiểu COTTO. Tập đoàn COTTO tiến lên các sản phẩm sứ trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất con người luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nên có chất lượng tốt, hứa hẹn bình yên sức khỏe người tiêu dùng tiêu dùng. Các sản phẩm được làm từ men sứ cao cấp nên có độ bền cao, luôn sáng bóng với thời gian và dễ dàng vệ sinh.

--->> Chính điều đó, COTTO đã tự tin bảo hành các sản phẩm sứ nên tới 15 năm giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không sợ các vấn đề lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, do môi trường,...

2. Sen vòi COTTO

Sen vòi COTTO có nhiều dòng sản phẩm: vòi rửa mặt COTTO, vòi rửa bát COTTO, sen tắm COTTO. Với mỗi dòng có nhiều mẫu mã khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho phòng vệ sinh gia đình mình. Các sản phẩm sen vòi COTTO được làm từ nguyên liệu đồng thau mạ niken-crom nên luôn sáng bóng với thời gian, có tuổi thọ dài lâu và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm được thiết kế, chế tạo tinh tế giúp phòng tắm gia đình bạn trở nên hoàn mỹ, sang trọng hơn.

--->> Tập đoàn COTTO bảo đảm chính hãng 5 năm đối với các dòng sản phẩm sen vòi COTTO chính hãng.

 


3. Phụ kiện COTTO

Nhiều người dùng nghĩ các sản phẩm phụ kiện COTTO không hề cần thiết mấy nhưng đó là một sai lầm. Bởi vì, các sản phẩm phụ kiện COTTO để tăng thêm sự tiện nghi cho buồng tắm, bếp. Ví dụ: người tiêu dùng đi tắm muốn để các vật dụng thì nên có thanh vắt khăn, dây treo,...Vậy phụ kiện buồng tắm, bếp COTTO được làm từ những nguyên liệu như: inox mạ niken-crom, nhựa cao cấp,...nên có độ bền cao, chất lượng tốt, tuổi thọ dài lâu.

--->> Các sản phẩm phụ kiện COTTO được tập đoàn bảo đảm 3 năm chính hãng.

Vậy với chế độ bảo hành rõ ràng trên, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng nhé! khách hàng đang nhiệt tình về các sản phẩm này muốn tham khảo, hãy đến trực tiếp showroom trung tâm thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0932 316 199 để được nhân viên SEABIG hỗ trợ, tư vấn vồ cập giúp khách hàng lựa chọn được bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO bằng lòng nhất.

Nguồn: http://thietbivesinhcotto.net/3/san-pham-thiet-bi-ve-sinh-cotto-duoc-bao-hanh-bao-nhieu-lau-306.aspx

 

Sản vật thiết bị phòng bếp COTTO được đảm bảo bao nhiêu lâu? Sản vật thiết bị phòng bếp COTTO được đảm bảo bao nhiêu lâu?
910 1

Bài viết Sản vật thiết bị phòng bếp COTTO được đảm bảo bao nhiêu lâu?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »